Tuesday, March 23, 2010

पावसा रे पावसा


चिंकी - पिंकी, छोट्या - गोट्या , लाडी - गोडी , सोनू -मोनू , कसे आहात सगळे ?

तुम्ही म्हणाल ,”काय हे अक्कलराव ? नेहेमी म्हणतात तुमच्या परीक्षा झाल्याशिवाय तुम्हाला भेटणार नाही . पण कसलं काय ?चार दिवसात हे आपले पुन्हा हजार .”


हो ! असं होतंय खरं माझं. काय करणार मित्रानो, तुमच्याशिवाय मला करमतच नाही. आपली पिलं झोपेत असताना बाबानं उठून ऑफिसला जाव, संध्याकाळी थकून घरी यावं आणि आपल्या पिलांना पहातच हुश SSSSश म्हणत खुष व्हावं. तसाच काहिसं होतयं माझं . तुम्हाला भेटल्याशिवाय करमतच नाही।

झालं काय कि खूप दिवस तुम्हाला एक गाणं ऐकवाव असं माझ्या मनात होतं. गाणं आहे तुमच्या सारख्याच एका छोट्या मुलाचं. या छोट्याला शाळेत जायचं नाही. पण आईला कारण काय सांगायचं ? पोटात दुखतंय म्हणून सांगाव तर ' भोलानाथ, भोलानाथ ' या गाण्यातला पोटात दुखतय असं आईला सांगणारा छोटू तिला माहिती आहे ।

मग काय करावं ? मग या गाण्यातल्या या छोट्याला एक मस्त आयडिया सुचते . तो पावसाला सांगतो," तू एकदा गुरुजी होऊन माझ्या शाळेत ये. आणि आख्खी शाळाच तुझ्या पाण्यात वाहून जावू दे.शाळा वाहून गेली कि मी तुला माझ्या घरी नेईन. गरम भजी आणि शिरा खायला देईन. मी तुला गरम भजी आणि शिरा दिला कि तू मला खिसा भरून तुझ्या गार गारा दे " अशी आणखी खूप धमाल आहे त्या गाण्यात. तर असं हे गाणं मला तुम्हाला ऐकवायच होतं.

पण ते गाणं होतं एका डी व्ही डी नावाच्या एका बंद कुलपाच्या पेटीत. ती पेटी उघडून तुम्हाला द्यायचं असलेलं नेमकं गाणं मला बाहेर काढायचं होतं . पण त्या कुलपाला एकहि चावी लागेना.खूप धडपडलो. पण काहीच करता येत नव्हतं. शेवटी आमच्या जयुरानीन एक चावी शोधून काढली. तुम्हाला द्यायचं असलेलं गाणही आम्ही त्या पेटीतून बाहेर काढलं. पण तरी हि ते गाणही मला इथ तुमच्यासाठी पाठवता येत नाही. खूप अडचणी आहेत.


मी जयुरानी म्हणालो असलो तरी तो खरा राजाच आहे हं . जयुरानी हे आमचा लाडाच आणि खाजगीतल नाव .


असो . लवकरच मी तुम्हाला तेव गाणं पाठवीनच. तूर्तास फक्त त्या गाण्याचे शब्द पाठवतोय
.

कस वाटलय गाणं ? लवकरच मी याची ओडियो तरी पाठवीन . तोपर्यंत .......

............बाय ......... बाय .

No comments: